Card image cap

 

อีบุ๊กเพื่ออ่านสอบเตรียมทหาร

ในการสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร นักเรียนเตรียมสอบจะต้องมีความรู้ 2 ส่วน คือ พื้นฐานความรู้ต้องแน่น และฝึกทำข้อสอบให้ได้มากที่สุด อย่างไรก็ดี นักเรียนเตรียมสอบฯ หลายคนอาจจะมีปัญหาเรื่องการหาหนังสือดี ๆ สักเล่ม เพื่อใช้อ่านเตรียมตัวสอบ และบางครั้งก็มีคำถามว่า จะเลือกหนังสือของสำนักพิมพ์ไหน หรือผู้เขียนท่านใดดี เพราะตามแผงหนังสือมีหนังสือเตรียมสอบวางขายอยู่หลายเล่ม ซึ่งบางเล่มอ่านแล้วเข้าใจได้ยาก หรือบางเล่มก็มีแต่แบบฝึกหัด แต่ไม่มีแนวทางในการคิดหรือเฉลยให้ผู้อ่าน และบางเล่มก็มีสูตรเยอะมาก แต่ไม่ลงรายละเอียด ทำให้อ่านไม่เข้าใจ  

ดังนั้น เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม สำหรับนักเรียนเตรียมสอบเตรียมทหาร THAI CADET คอร์สเรียนออนไลน์เพื่อสอบเตรียมทหารจึงได้จัดทำหนังสือเฉลยข้อสอบเก่า และเรียบเรียงตำราบางส่วนขึ้น เพื่อให้นักเรียนเตรียมสอบฯ ใช้เป็นแนวทางในการอ่านหนังสือ และแก้ปัญหาโจทย์ข้อสอบ โดยเขียนด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย อธิบายแบบละเอียดสุด ๆ ถึงที่มาที่ไป เหตุผล วิธีการคิด แนวทางการแก้โจทย์ปัญหาอย่างละเอียด พร้อมแสดงภาพตัวอย่างประกอบคำอธิบายที่ชัดเจน "ผู้ที่เรียนหนังสือไม่รู้เรื่อง ก็ยังรู้เรื่องได้" 
 
 
อย่างไรก็ดี ด้วยเหตุที่หนังสือเพื่ออ่านสอบเตรียมทหารมีจำนวนหลายเล่ม และความหนาหลายพันหน้า อาจทำให้นักเรียนฯ ไม่สะดวกในการพกพาไปด้วยทุกสถานที่ รวมทั้งสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้การออกไปหาซื้อส่งหนังสือในช่วงเวลานี้ไม่ปลอดภัยเมื่อต้องออกจากบ้าน ดังนั้น THAI CADET จึงได้นำหนังสือเขียนมือ เฉลยแนวข้อสอบเก่า สอนวิธีคิดและแก้ปัญหาโจทย์วิชาคณิตศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ สำหรับอ่านเตรียมตัวสอบคัดเลือกเข้าเป็นนักเรียนเตรียมทหาร เผยแพร่และจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในรูปแบบของ "อีบุ๊กเพื่ออ่านสอบเตรียมทหาร"บนแอปพลิเคชันอุ๊กบี หรือ Ookbee : ร้านหนังสือออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

สำหรับหนังสือเหล่านี้ เขียนและเฉลยโดย เรืออากาศเอก อิศระ เชิดชู จาก THAI CADET (กวดวิชาเข้าเตรียมทหาร ผลงานวิชาการที่ 1 เหล่าทหารบก พ.ศ. 2558)โดยผู้เขียนได้แสดงวิธีการคิด และแนวทางในการแก้ปัญหาข้อสอบ ซึ่งผู้อ่านสามารถเรียนรู้ได้ด้วยตนเอง เหมาะสำหรับนักเรียนเตรียมสอบเตรียมทหารที่ต้องการเก็บเนื้อหาชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น (ม.1-2-3) ให้ครบถ้วน และเหมาะสำหรับเป็นคัมภีร์ในการทำข้อสอบเตรียมทหารทุกเหล่า รวมทั้งเตรียมสอบช่างฝีมือทหาร และสอบเข้าเรียนต่อระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
 
 
ความพิเศษของอีบุ๊กเพื่ออ่านสอบเตรียมทหาร โดย THAI CADET คือ

• สามารถทดลองอ่านหนังสือได้ฟรี ก่อนตัดสินใจซื้ออีบุ๊กด้วย
• สามารถอ่านได้ทุกสถานที่และทุกเวลา ผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต ซึ่งแอปพลิเคชัน Ookbee รองรับระบบปฏิบัติการทั้ง iOS และ Android
• ซื้ออีบุ๊กราคาถูกกว่าซื้อหนังสือเป็นเล่ม และอ่านได้ตลอดชีวิต

ขั้นตอนการใช้งานและซื้ออีบุ๊ก
• ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน OOKBEE ซึ่งรองรับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
• เข้าสู่ระบบด้วย Facebook
• ค้นหาด้วยคำว่า thaicadet จะปรากฏหนังสือทั้งหมดของ THAI CADET
• เลือกหนังสือที่ต้องการอ่าน แล้วกดปุ่ม “ทดลองอ่าน”
• หากต้องการสั่งซื้อกดคำว่า “ดูราคา” หรือ “อ่านเล่มนี้”
• จ่ายค่าหนังสือตามขั้นตอนของระบบ
• หนังสือทุกเล่มที่ซื้อแล้วสามารถอ่านได้ตลอดชีวิต

เทคโนโลยีทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งความรู้ได้สะดวกยิ่งขึ้น มาอ่านอีบุ๊กเพื่อสอบเตรียมทหารด้วยกันนะครับ ผู้สนใจสามารถทดลองอ่านฟรี และสั่งซื้ออีบุ๊กเพื่ออ่านสอบเตรียมทหาร ได้ที่ อีบุ๊กเพื่ออ่านสอบเตรียมทหาร

พี่แฮท @ THAI CADET
นตท.37 นนอ.44

โหลดแอปฯ เพื่อทดลองอ่านฟรี

THAI CADET

 

© 2547-2565. All Right Reserved by THAI CADET   TEL./LINE : 0959429193

Made with Pingendo Free  Pingendo logo